วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week2 : RUNNING MAN

รันนิ่งแมน
Running Man
런닝


Running Man คือ?     
        รันนิ่งแมน (เกาหลี: 런닝맨) เป็นรายการวาไรตี้โชว์ของเกาหลีใต้ เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Good Sunday (일요일이 좋다) ของสถานีโทรทัศน์ SBS ร่วมกับรายการ Heroes เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 จัดอยู่ในประเภท แอกชั่นวาไรตี้แปลกใหม่ รูปแบบรายการนั้นแตกต่างออกไปตามแต่ละตอน และมีการพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ เช่น การแข่งดึงป้ายซื่อ การทำภารกิจต่างๆ การแข่งไล่ล่ารุก-รับ ฯลฯ  และในบางตอนก็จะมีแขกรับเชิญมาร่วมรายการ 
      ปัจจุบันรันนิ่งแมนเข้าสู่ปีที่ 5 มีตอนทั้งหมดมากกว่า 200 ตอน และมีสมาชิกในปัจจุบัน 7 คน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง? ^^ Let's Go !!!


 สมาชิกในRunning Man  

เริ่มที่คนแรก......ยูแจซอก


       เฮียยูแจซอก พิธีกรหลักในรายการ รู้จักกันในฉายาต่างๆ นั่นก็คือ "ตั๊กแตน" เพราะชอบใส่เครื่องแต่งกายสีเขียว "ยูรูส วิลลิส" เพราะดดนจับยากในภารกิจต่างๆ "ยูมส์ บอนด์" เพราะได้รับภารกิจลับหักหลังเพื่อนร่วมทีมด้วยปืนฉีดน้ำ และฉายา "ยูฮยอก" นักเต้นเท้าไฟ >>ท่าเต้นของเฮียแกฮาจริง

แอ่น แอ๊น!! ยูมส์ บอนด์ ผู้เชียวชาญด้านปืนฉีดน้ำ

คนที่ 2......จีซอกจิน
   
    จีซอกจิน หรือที่รู้จักกันในนาม "พี่ชายจมูกโต" ผู้ที่มีอายุแก่ที่สุดในรายการและคือผู้ที่อ่อนแอที่สุดในรายการ มักออกจากการแข่งขันเป็นคนแรกๆเสมอ ชื่นชอบทองเป็นพิเศษ555 เป็นหนึ่งในแก็งจอมทรยศ (ซอกจิน ฮาฮา กวางซู) และคู่พี่น้องอีซี่ (ซอกจิน กวางซู) >>>คู่ที่โดนกำจัดง่าย


มาที่คนต่อไป......คิมจงกุก



     คิม จงกุก หรือที่รู้จักกันในนาม "สปาร์ตากุกส์" ผู้มีร่างกายอันแข็งแรงที่สุดในรายการและมีทักษะในการไล่ล่าสูง  "ผู้บัญชาการ" เนื่องจากชอบสั่งการเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ และฉายา "พี่เสือ" ไม่ค่อยมีใครกล้าเผชิญหน้าตัวต่อตัว แต่จุดอ่อนของจงกุกนั่นก็คือ "ผู้หญิง" ทุกๆครั้งที่แขกรับเชิญผู้หญิงมามักจะยอมอ่อนข้อให้ และมักถูกล้อเรื่องความสัมพันธ์กับแขกรับเชิญโดยเฉพาะกับ "ยุนอึนฮเย" ซึ่งมักจะถูกล้ออยู่เสมอ


 คนที่ 4......ฮาฮา


    ฮาฮา หรือที่รู้จักในนาม "ฮาโรโระ" มาจากการ์ตูนเรื่องโปโรโระ และ "จอมเจ้าชู้" เพราะมักตกหลุมรักแขกรับเชิญผู้หญิงที่มา ฮาฮามีอีกฉายาว่า "ฮาเรด พิท" เพราะมักจินตนาการว่าตัวเองถ่ายหนังอยู่ประหนึ่งเป็นแบรดพิท ฮาฮาเป็นคนพูดจาประจบคนเก่ง และเป็นหนึ่งในแก็งทรยศผู้ไม่น่าไว้วางใจ


คนที่ 5......แกรี่


    แกรี่ หรือรู้จักในนาม "แกรี่ผู้สงบนิ่ง" เพราะเวลาเล่นเกมถ่ายรูปหน้าของแกรี่มักจะออกมาแนวนิ่งๆเสมอ แกรี่เป็นคนที่โกหกไม่เก่ง มักจะโดนจับพิรุธได้เสมอ และเป็นคนที่หลอกง่าย ออกแนวซื่อๆ แกรี่มักถูกล้อเลียนเรื่องหน้าตาอยุ่เสมอ แกรี่เป็นแฟนหนุ่ม "คู่รักวันจันทร์" คู่กับซงจีฮโย ซงจีฮโยมักบอกเสมอว่า "แกรี่ดูดีที่สุดในวันจันทร์" ทั้งสองมักทำภารกิจคู่กันและคอยปกป้องดูแลกันอยู่เสมอ ทำเอาแม่ยกฟินกันไปเป็นแถบๆ><
 
คู่รักวันจันทร์ แกรี่-จีฮโย


คนที่ 6......ซงจีฮโย

     ซงจีฮโย หรือที่รู้จักกันในนาม "มงจี" "จอมมึน" มงในภาษาเกาหลีแปลว่ามึนงง อันเนื่องจากมักจะมีอาการมึนๆงงๆเป็นประจำ และอีกฉายาก็คือ "แม่ทัพ" เพราะเป็นหญิงแกร่งเพียงหนึ่งเดียวในรายการและมักชนะอยู่เสมอในภารกิจที่มีรางวัลเป็นทอง และชอบถูกล้อเรื่องน้ำหนักที่แท้จริง จีฮโยเป็นแฟนสาวใน "คู่รักวันจันทร์" คู่กับแกรี่>< ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงแต่อย่าได้ประมาณเธอต่ำ จีฮโยนี่แหล่ะหญิงแกร่งของจริง
 
โมเม้นของคู่รักวันจันทร์><



 และคนสุดท้าย.......อีกวางซู

    อีกวางซู หรือที่รู้จักกันในฉายาว่า "ยีราฟ"เพราะมีส่วนสูงถึง190ซม. "กวางวาตา"เนื่องจากมีรูปร่างคล้ายกับอวตาร และอีกฉายาคือ "สัญลักษญ์แห่งการทรยศ" เพราะมักจะทรยศคนอื่นในเวลาแข่งขันดึงป้ายชื่อเสมอหรือการแข่งขันอื่นๆก็ตาม  และอีกฉายาที่ได้มาก็คือ "เจ้าชายแห่งเอเชีย" เพราะเป็นที่นิยมมากในแถบเอเชีย เรื่องแอคติ้งนี่มาเป็นที่หนึ่งเพราะแต่ละธีมในรายการกวางซูมักจะมีปฎิกิริยาตอบสนองแบบโอเวอร์แอคติ้งอยู่เสมอ ซึ่งคำพูดติดปากก็คือ "อันเด!!!(ไม่นะ!!!)" และเป็นคนคอยสร้างเสียงหัวเราะให้แกคนอื่นอยู่เสมอ

ฝาแฝดที่พลัดพราก



กวางวาตาไม่รู้จะฮา หรือสงสารดี5555555

    สุดท้ายนี้ก็อย่างขอให้ทุกคนช่วยกันติดตามชมรายการนี้ต่อไป คอยสนับสนุนรายการ จะได้ผลิตตอนที่ดีๆและฮาๆมาให้เราได้รับชมกันตลอดไป และสำหรับผู้ที่ไม่เคยดูรายการนี้ ขอบอกไว้ว่าหากท่านได้ลองดู ท่านจะหลงรักรายการนี้เหมือนกับเจ้าของบล็อค ^^ รับประกันความฮาและเสียงหัวเราะ


>>แถมภาพฮาๆ<<


  
BYE BYE






credit;






4 ความคิดเห็น:

  1. น่าดูอะ5555 ต้องไปตามดูย้อนหลังละ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากได้ตอนเด็ดๆหลังไมค์ได้นะคะ^^

      ลบ
  2. รายการน่าดู ดูตลกเฮฮา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากให้แนะนำติดต่อหลังไมค์ได้นะคะ^^ ยินดีอย่างยิ่ง

      ลบ